bannera1
เครื่องสำอางค์น้องนะคะ NongNaKa

เครื่องสำอางน้องนะคะ NongNaKa ธุรกิจ หลักล้าน เครื่องสำอางออนไลน์

เครื่องสำอางน้องนะคะ NongNaKa ธุรกิจที่สร้างยอดขายได้ปี หลักล้าน 





Advertisements

           จากพ่อค้าตลาดนัดสู่อาณาจักรเครื่องสำอางร้อยล้าน  ไม่ธรรมดาเลยสำหรับการขายเครื่องสำอาง  ชนิดที่เรียกได้ว่าต้องเริ่มนับจากศูนย์  ต้นทุนด้านการเงินน้อยมาก  ต้นทุนด้านการบริหารที่ต้องเรียนรู้จากประสบการณ์ 
          อะไรที่ทำให้ คุณณัฐพงษ์ หลายพูนสวัสดิ์(คุณม้ง) และ คุณณัฐฌิฌา ห้วยข้นทอง(คุณน้อง) ผ่านมาได้ถึงจุดนี้  ก้าวมาสู่ ” เครื่องสำอางค์น้องนะคะ ”  เป็นเรื่องน่าควรศึกษาเป็นอย่างยิ่ง

          เครื่องสำอางน้องนะคะ เริ่มต้นมาจาก คุณม้ง และคุณน้อง ที่ขายสินค้าตามตลาดนัดทั่วไป โดยคุณม้งขายกาแฟ  และคุณน้องขายเครื่องสำอาง  แต่ด้วยยอดขายเครื่องสำอางที่ขายได้มากกว่า  ทั้งสองจึงได้หันมาขายเครื่องสำอางอย่างเต็มตัว

เครื่องสำอางน้องนะคะ NongNaKa ธุรกิจ 138 ล้าน เครื่องสำอางออนไลน์

          ในการขายเครื่องสำอางช่วงแรกๆ  ก็มีอุปสรรคมากมายที่ทำให้ขายไม่ได้  ขายไม่ค่อยดี  อาศัยการวิ่งขายไปตามตลาดนัด  และขายไปตามงานต่างๆ  โดยคุณม้งเป็นผู้ไปขายเอง  ซึ่งยอดขายไม่ดีเลย  รายได้ไม่พอรายจ่าย  ใช้เวลากว่า 6 เดือน เพื่อหาแนวทางการขายเครื่องสำอาง

          จุดเปลี่ยนที่ทำให้ เครื่องสำอางน้องนะคะ ขายได้และขายดี ก็คือ มีอยู่งานหนึ่งที่จังหวัดสุรินทร์  คุณม้งไปขายตั้งแต่เช้าไปจนถึงหนึ่งทุ่ม  ขายได้เพียง 190 บาท  ด้วยความหมดแรง และเริ่มหมดไฟ  จึงได้โทรไปชวนคุณน้องให้มาช่วยขาย  หลังจากที่คุณน้องมาช่วยขาย  สามารถทำยอดขายวันเดียว 9,000 บาท
จากนั้นมา  ตัวหลักในการขายหน้าร้านก็คือ คุณน้อง   “บทเรียนเรื่องนี้ ทำให้เรียนรู้ว่า ในการขายสินค้าคนที่จะขายสินค้าต้องมีภาพลักษณ์ที่เข้ากับสินค้าด้วย” ซึ่งในตอนนั้นสภาพของคุณม้ง เป็นชายอวบ,หนวดเครารุงรังมาก บุคลิกไม่น่านำพาลูกค้าแม้แต่น้อย

 เครื่องสำอางค์น้องนะคะ NongNaKa
รีวิวเครื่องสำอางค์น้องนะคะ NongNaKa

          หลังจากนั้นมา เครื่องสำอางน้องนะคะ เริ่มปรับเปลี่ยนการขาย  สร้างรูปแบบการขายที่น่าสนใจ  ดึงดูดลูกค้าให้มากที่สุด  หาช่องทางการขายเพิ่มขึ้นอีกหลายอย่าง

          1.การขายหน้าร้าน  เป็นการสร้างภาพความน่าเชื่อให้กับบริษัทผู้จัดจำหน่าย  มีพนักงานขายที่สามารถพูดคุยกับลูกค้าได้เป็นอย่างดี
          2.การขายออกงาน  เป็นการขายไปตามงานใหญ่  ที่มีคนมารวมอยู่มากๆ  มีการออกงานมีดาราที่น่าสนใจไปเป็นจุดดึงดูดลูกค้า  มีการเรียกลูกค้าด้วยการลดแลกแจกแถม
          3.การขายผ่านเฟสบุ๊ก  สร้างยอดขายได้มากมาย  ต้องมีการอัพเดทตลอด  มีการสั่งสินค้าจนถึงเที่ยงคืน
          4.การขายผ่าน line พูดคุยแบบตัวต่อตัว สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าได้มาก  คุณน้องต้องมีโทรศัพท์ถึง 5 เครื่อง เพื่อไว้ตอบลายกับลูกค้า
          5.การขายผ่าน IG เป็นอีกช่องทางที่สามารถขายสินค้าได้เป็นกอบเป็นกำ

 เครื่องสำอางค์น้องนะคะ NongNaKa

          เช่นเดียวกับหลายๆธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ เครื่องสำอางน้องนะคะ ก็ทำตลาดเชิงรุก บุกทุกตลาดที่ทำได้  สร้างการรับรู้กับลูกค้าให้ได้มากที่สุด  มีคำกล่าวคำหนึ่งของคุณม้งที่น่าประทับใจ  “สินค้าต้องมีคุณภาพที่ดี  และต้องช่องทางการจัดจำหน่าย ไม่ควรขาดอย่างใดอย่างหนึ่งเป็นเด็ดขาด”
          ในการทำตลาดของ เครื่องสำอางค์น้องนะคะ ได้เพิ่มการขายในระบบสมาชิก  ซึ่งเป็นการสร้างยอดขายแบบเท่าทวีคูณ  มีเครือค่ายบอกต่อ  มีการขายในกลุ่มย่อย  สร้างยอดขายได้อย่างมาก มีการแจกของชิงรางวัลต่างๆหลายอย่าง เช่น แจกทองคำ แจกไอโฟน  แจกตั๋วเครื่องบินเที่ยวฮ่องกง  และยังมีการจัดให้สมาชิกที่ทำยอดขายได้สูงๆไปทัวร์ต่างประเทศ  สร้างความประทับใจกับสมาชิกมาก

ผลการสำรวจสถาบันวิจัยประชากรและสังคมปี 2556
          ฐานข้อมูล www.Facebook.com
          -ประชากรไทยมีทั้งหมด 64ล้านคน
          -มีผู้ใช้งานเฟสบุ๊ก 24ล้านคน
          -ผู้หญิงที่ใช้งานเฟสบุ๊ก 11.8ล้านคน
          -ผู้ชายที่ใช้งานเฟสบุ๊ก 11.4ล้านคน
          -ผู้หญิงที่ใช้งานเฟสบุ๊กและใช้เครื่องสำอาง 2.4ล้านคนแบ่งเป็น 2 กลุ่ม ดังนี้

 





Advertisements

          สำหรับ เครื่องสำอางน้องนะคะ เป็นธุรกิจที่น่าทึ่งมาก จากบุคคลธรรมดาที่ไม่มีความรู้ทางด้านการทำธุรกิจมากนัก มีเพียงความมุ่งมั่นและความใฝ่ฝัน  ที่จะมีเงิน หลักล้าน ให้ได้  สามารถจะเลี้ยงดูพ่อแม่  ดูแลภรรยาและลูกอีกสองคน  ให้มีความเป็นอยู่ที่ดี  แต่กับสามารถหาหนทางนำไปสู่ธุรกิจร้อยล้าน  ได้น่าประทับใจ  ถึงแม้จะมีอุปสรรค์มากมายทุกวัน  แต่ก็สามารถแก้ไขได้แบบค่อยเป็นค่อยไป
          จึงเป็นแบบเรียนที่ดี  สำหรับผู้มีความฝันว่าจะต้องทำธุรกิจร้อยล้านให้ได้  เก็บจุดสำคัญต่างๆเอาไว้  เพื่อเสริมความรู้ให้มากขึ้น  “หากเรารู้วิธีการเล่นยอมได้เปรียบ  แต่ถ้าต้องการชนะต้องเรียนรู้จากประสบการณ์”

 เขียนโดย อาซาดะ ริวอิจิ
ลิขสิทธิ์โดย อาซาดะ ริวอิจิ
ทำเลขายของ.com

 

ข้อมูลธุรกิจ
บริษัทน้องนะคะ เนเชอรัล จำกัด
เลขที่ 65/69 หมู่ 3 ตำบลพงสวาย อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี 70000
จันทร์ – เสาร์ เวลาทำการ : 9.00 – 18.00 น.
โทร. 094-669-6995,094-296-9465

Leave a comment

E-mail ของคุณจะไม่แสดงขึ้นมาก.


*

กรอกเป็นตัวเลข * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.